วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Harry Potter and the Deathly Hallows

          

          แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต (Harry Potter and the Deathly Hallows) เป็นภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัยภาคต่อที่ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของเจ. เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอนที่ 7 ในชื่อ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูตซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของหนังสือชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่เนื่องจากในภาคสุดท้ายนั้นมีรายละเอียดเยอะและทางผู้สร้างต้องการให้หนังจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ จึงแบ่งออกเป็น 2ตอนคือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูตตอนที่1และตอนที่2 สำหรับตอนที่ 1 จะเข้าฉายในวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 ตอนที่2จะเข้าฉายในวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 นับเป็นเวลากว่า10ปีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ภาคแรกจนแล้วเสร็จในภาคสุดท้าย   
         
          ภาพยนตร์มีนักแสดงนำได้แก่ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ รูเพิร์ท กรินท์ และเอ็มม่า วัตสัน กำกับการแสดงโดย เดวิด เยตส์ เขียนบทโดยสตีฟ โคลฟ อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน และเดวิด แบร์รอน

          โดยเนื้อเรื่องของภาคนี้จะดำเนินเรื่องต่อจากภาค6 หลังจากที่ดัมเบิลดอร์จากไปพร้อมกับปริศนาของฮอร์ครักซ์ทไว้ให้แฮร์รี่สานต่อ โลกเวทมตร์และโลกมนุษย์ได้ถูกแทรกแซงจากลอร์ดโวลเดอมอร์อย่างสมบูรณ์ แฮร์รี่ซึ่งถูกโวลเดอมอร์หมายหัวจึงต้องหลบหนีจากการตามล่า อีกทั้งยังต้องทำภารกิจของตามหาฮอร์ครักซ์ที่ดัมเบิลดอร์ทิ้งไว้ให้เขาโดยมีรอนและเฮอร์ไมโอนี่เป็นเพื่อนร่วมเดินทางโดยมีอุปสรรคและอันตรายรอพวกเขาอยู่ และผลสุดท้ายมันอาจนำมาซึ่งสงครามระหว่างแฮร์รี่และโวลเดอมอร์

          แรกเริ่มเดิมทีนั้นภาพยนตร์ทั้งสองตอนมีกำหนดฉายในระบบสามมิติแต่เนื่องจากทางผู้สร้างมีเวลาน้อยในการแปลงภาพให้ออกมาเป็นสามมิติ จึงได้ระงับการฉายระบบสามมิติในส่วนของตอนที่ 1เนื่องจากกลัวแฟนคลับที่เฝ้ารอผิดหวังกับภาพที่ออกมาไม่ดี อย่างไรก็ตามในส่วนของตอนที่2 ผู้สร้างยืนยันที่จะฉายในระบบสามมิติตามเดิม

เนื้อเรื่องสปอยแบบสุดๆ

เราไปดูมาเมื่อวาน ก็สนุกดี 
แต่ภาคนี้ออกจะดราม่านิดหน่อย 
อยากให้ถึง7.2เร็วจัง 55



8 ความคิดเห็น:

  1. ยังไม่ได้ดูเลย

    ตอบลบ
  2. อ่านจบแล้วทุกภาคแล้ว แต่หนังดูถึงภาค4เอง

    ว่างๆเดะไปหาแผ่นดูดีก่า=w=

    ตอบลบ
  3. หลังๆรู้สึกมันขายชื่ออย่างเดวไงก็ไม่รุ

    ทำเปนมืดๆ ไร้ความเปนFantasy

    แต่เนื้อเรื่องน่าจาโอ ถ้าคนทำมันไม่ยืดจนน่าเบื่อ

    +_+ MEP

    ตอบลบ
  4. เราก็ไปดูมาแล้ว

    สนุกมากๆ ชอบๆ

    ตอบลบ
  5. =[]=' ..ยังไม่ได้ดู เรยยย

    ตอบลบ